เหรียญขวัญถุง พระสามสมัย วัดชิโนรส  

Posted by Honeybee

เหรียญขวัญถุง มั่งมี ศรีสุข พิธีใหญ่ วัดชิโนรส 2512 หรือเรียกว่า เหรียญพระสามสมัย "อู่แสนสุข" มาจากคำว่า อู่ทอง เชียงแสน และสุโขทัย ซึ่งเป็นชื่อยุคของพระพุทธรูปสามองค์ที่ประดิษฐานอยู่ในเหรียญนั่นเอง นั่นคือ พระพุทธรูปสมัย อู่ทอง สมัยเชียงแสน และสมัยสุโขทัย ตามความหมายของอู่แสนสุข มีความเชื่อกันว่า ผู้ที่ได้ครอบครองเหรียญหรือพระ 3สมัยนี้ จะมีชีวิตสุขสบายร่ำรวยเงินทอง เหมือนกับนอนหลับอยู่ใน "อู่แสนสุข" นั่นเอง



ประวัติ พระชุดนี้ จัดสร้างโดย พระปลัดมานพ วัดชิโนรสาราม กรุงเทพฯ (มีพระฝากพิธีของ อาจารย์แก้ว และ พระมหาประดับด้วยครับ)ได้จัดสร้างเมื่อปี 2512 พิธีพุทธาภิเษก 22 - 31 ส.ค.2512 จัดเป็นชุดพระเครื่องที่มีรูปแบบสวยงาม พิธีใหญ่ มีพระเกจิดังๆ ร่วมงานเพียบ อาทิ...

หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค
หลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม
หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง
อาจารย์นำ วัดดอนศาลา
หลวงพ่อมิ่ง วัดกก ธนบุรี
หลวงพ่อเที่ยง วัดม่วงชุม
หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
หลวงพ่อดี วัดพระรูป
เป็นต้น

สีทองสดใสสวยวิ้งๆ ตอกโค๊ตชัดเจนด้านขวาเหรียญ (ซ้ายมือของพระสุโขทัย)

ราคา:  850 บาท จัดส่งฟรีแบบไปรษณีย์ลงทะเบียน
ติดต่อ: Line ID: 8billion หรือ เมมเบอร์ 0869269793 เพิ่มเพื่อนในไลน์แล้วติดต่อรายละเอียดกันเช่น การโอนเงิน การจัดส่ง เป็นต้นครับ หากท่านโทรมาอาจจะรับสายไม่ได้เนื่องจากทำงานประจำครับ
*ถ้าหากท่านประสงค์อยากได้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผมเพื่อความสบายใจก็สามารถบอกได้นะครับ

Amulet Name: Buddha  in 3 periods
Price: 850  Thai Baht (Ex-Factory)

For Thai people at oversea or foreigners who interested in this amulet, please kindly contact me at sak_39@hotmail.com for further discussion

This entry was posted on Tuesday, May 9, 2017 at 9:58 AM . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 comments

Post a Comment