เหรียญพระแก้วมรกต 30ปี ธนาคารศรีนคร  

Posted by Honeybee

หรียญพระแก้วมรกต(พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร) สร้างเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี ธนาคารศรีนคร ปี 2523 พิธีใหญ่ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และเกจิมากมายร่วมปลุกเสก ด้านหน้า เป็นพระแก้วมรกต
(พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร)พระคู่บ้านคู่เมือง ด้านหลัง มีตัวอัขระ"อะสังวิสุโลปุสะพุภะ" เหรียญสวย หายาก



เป็นเหรียญที่สร้างโดยธนาคารซึ่งเป็นสถานที่ที่เก็บทรัพย์สินเงินทอง มีความเชืรอกันว่าจะนำพาความร่ำรวยมาสู่บ้านเรือนของผู้บูชาให้มีเงินทองอย่างกับธนาคาร

 ราคา: 350 บาท จัดส่งฟรีแบบไปรษณีย์ลงทะเบียน
ติดต่อ: Line ID: 8billion หรือ เมมเบอร์ 0869269793 เพิ่มเพื่อนในไลน์แล้วติดต่อรายละเอียดกันเช่น การโอนเงิน การจัดส่ง เป็นต้นครับ หากท่านโทรมาอาจจะรับสายไม่ได้เนื่องจากทำงานประจำครับ
*ถ้าหากท่านประสงค์อยากได้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผมเพื่อความสบายใจก็สามารถบอกได้นะครับ

Amulet Name: Emerald Buddha
Price: 350 Thai Baht (Ex-Factory)

For Thai people at oversea or foreigners who interested in this amulet, please kindly contact me at sak_39@hotmail.com for further discussion.

หมายเหตุ: ธนาคารศรีนคร เป็นธนาคารของไทย เปิดดำเนินกิจการเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2493 (ในอดีตใช้ชื่อว่า ธนาคารสิงขร) โดยมีจอมพล ป.พิบูลสงคราม นายกรัฐมนตรีในสมัยนั้น เป็นประธานในพิธีเปิด ณ อาคารเลขที่ 84 ถนนยุคล 2 แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์ กรุงเทพมหานคร

คณะผู้ก่อตั้งประกอบด้วย พระยาโทณวณิกมนตรี (วิสุทธิ์ โทณวณิก) นายอื้อจือเหลียง นายอุเทน เตชะไพบูลย์ พระยาจินดารักษ์ นายเกียรติ ศรีเฟื่องฟุ้ง โดยมีวัตถุประสงค์เบื้องต้น เพื่อจะส่งเสริมการออมทรัพย์ของประชาชนให้เป็นปึกแผ่น และนำเงินออมเหล่านั้นมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์ในด้านการสร้างสรรค์ เป็นต้นว่า ให้กู้ยืมแก่กิจการอุตสาหกรรม การพาณิชยกรรมในประเทศและต่างประเทศ การเกษตรกรรม และอื่น ๆ

This entry was posted on Friday, May 12, 2017 at 7:58 AM . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 comments

Post a Comment