พระเครื่องไทย  

Posted by Honeybee

ก่อนอื่นขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาชอเวบบล็อกนี้ครับ เวบนี้จัดทำขึ้นเพื่อเป็นการแบ่งปันพุทธศิลป์อันงดงามของไทยเราที่ไม่มีที่ไดในโลกจะเลียนแบบได้ การทำพระเครื่องบูชาเป็นกุสโลบายของพุทธศาสนิกชนแต่โบราณมาแล้ว เพื่อที่จะเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจให้ผู้ที่มีแขวนพระได้มีสติ ระลึกอยู่เสมอว่าจะตั้งมั่นอยู่ในความดี ไม่เผลอไผลไปทำมิดีมิร้าย เกิดความละอายต่อองค์พระที่คล้องคออยู่ ซึ่งทั่วโลกนี้เห็นจะมีที่ประเทศไทยที่เดียวที่ยึดหลักนี้


ในส่วนของเวบนี้เจ้าของเองก็ได้นำพระในแบบต่างๆมาpostไว้ ทั้งเหรียญ ปั๊ม หล่อ รูปเหมือน พระผง ฯลฯ โดยล้วนแล้วแต่เป็นของสะสมส่วนตัว ด้วยความที่เป็นคนชอบและศรัทธาในพระพุทธศาสนา และพระอริยสงฆ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพระธุดงค์สายหลวงปู่มั่นเป็นหลัก จะมีสายอื่นบ้างตามโอกาส
ด้วยความที่มีงานประจำ จึงไม่ค่อยได้มาupdateรายการพระบ่อยๆจึงต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย
ในส่วนของราคาค่าเช่าบูชาก็เรียกได้ว่า พระหลักร้อย แต่พุทธคุณหลักล้าน
เน้นที่การแบ่งปันให้ผู้ที่ชื่นชอบศรัทธาในพระองค์นั้นๆจริงๆ จึงไม่ได้กะเกณฑ์ทางด้านกำไร ขาดทุนสักเท่าไหร่ 
อีกอย่างหนึ่งหากท่านสนใจพระองค์ได ก็สามารถ เพิ่มเพื่อนในไลน์ด้วยการบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ 0869269793  หรือLine ID: 8billion แล้วก็ทักทายสอบถามมาได้ครับ หากโทรมาเกรงว่าจะไม่ได้รับสายท่าน เนื่องจากทำงานประจำ

ส่วนการเช่าบูชาก็สามารถพูดคุยตกลงกัยนในlineได้ เพื่อที่ท่านจะสบายใจเพราะมีหลักฐานชัดเจน ดีกว่าการโทรคุย และถ้าหากต้องการรูปถ่ายบัตรประชาชนก็สามารถให้ได้ครับ

ในส่วนของการการันตีพระ หากท่านได้รับพระไปแล้ว ไม่เป็นที่พอใจ เช่นไม่ตรงกับภาพหรือมีหลักฐานเป็นมาตรญานสากลว่าเก๊-ปลอม สามารถส่งคืนพระองค์นั้นได้โดยต้องอยู่ในสภาพเดิมทุกอย่าง เพื่อรับเงินคืนเต็ม100% ครับ

สุดท้ายนี้ขอขอบพระคุณอีกครั้งที่เยี่ยมชมครับ

*ถ้าท่านดูผ่านโทรศัพท์มือถือ สามารถกดที่ Home เพื่อดูพระรายการอื่นๆได้ครับ ส่วนท่านที่ดูผ่านComputerก็คลิกเมนูที่เป็นชื่อพระด้านขวามือได้เลยครับ

This entry was posted on Tuesday, May 2, 2017 at 6:19 AM . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

0 comments

Post a Comment